Có gì host ????

Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

gzWorld nhận được lớn hơn! CHúng tôi đang di chuyển và sự nóng lên là đến với cuộc thi tiếp theo

Chúng tôi rất vui khi nói rằng hoạt động GreenZoners là quá cao mà chúng tôi cần phải tìm mới, vị trí không gian nhiều hơn cho gzWorld của chúng tôi.

Thay đổi địa điểm sẽ diễn ra vào 29 gzDays lúc 03:00:00 AM, Cho đến ngày này một số vấn đề nhỏ sẽ xảy ra vì vậy hãy kiên nhẫn.

Trước tiên 5.000 người GreenZoners sẽ thực hiện các điều kiện sau đây:

Sẽ log-in đầu tiên, chỉ sau thời gian 29 gzDay lúc 03:00:00 AM

Và đã mời ít nhất 5 bạn bè đăng kí trên GreenZoner

Sẽ nhận được 65 EEP và 3 lời mời hơn nữa

Chào mừng ến với không gian mới hơn, xanh hơn, ấm hơn

Giữ xanh và chúng tôi sẽ ăn mừng tối nay, tham giacùng cúng tôi

[30 gzDay] cuộc thi này kết thúc. Cảm ơn tất cả những người đăng nhập ngay sau khi có ba lời mời và năm bạn bè đã đăng kí. Người trúng giải có 65 EEP và 3 lời mời. Xin chúc mừng!

Pit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét